Gợi ý các mẫu giỏ quà Tết 300k đầy đủ, tiết kiệm và sang trọng

Một giỏ quà Tết 300k đầy đủ là lựa chọn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo được ý nghĩa may mắn, tốt lành để gửi tặng những người yêu thương. Nhưng với mức giá này, nên chọn quà Tết ra sao? Làm sao để chọn được giỏ quà Tết chất lượng? Đừng lo, Hộp Quà Tết sẽ gợi ý cho bạn những mẫu giỏ quà Tết giá 300k mà vẫn đầy đủ, sang trọng. Tham khảo ngay nhé!

Gợi ý các mẫu giỏ quà Tết 300k đầy đủ, tiết kiệm

>>>Tham khảo thêm:

Nhiều người lo lắng, giỏ quà Tết 300k quá rẻ, không đầy đủ và sang trọng. Định kiến này sẽ được loại bỏ ngay khi bạn biết những mẫu giỏ quà Tết giá 300k dưới đây:

Giỏ quà Tết bánh kẹo mứt

Mẫu giỏ quà Tết 300k các loại bánh kẹo mứt
Mẫu giỏ quà Tết 300k các loại bánh kẹo mứt

Bánh, kẹo, mứt Tết là lựa chọn quà tặng không bao giờ lỗi thời, dù có trải qua bao lâu đi nữa. Mỗi khi Tết đến, thiếu khay mứt, bánh, kẹo là thiếu không khí Tết. Không chỉ vậy, những vật phẩm đơn giản này còn chứa đựng ý nghĩa sâu xa về một năm mới ngọt ngào, hạnh phúc và đủ đầy. 

Giá thành các loại bánh kẹo, mứt Tết cũng khá rẻ chỉ từ vài chục đến vài trăm, tùy vào thương hiệu, chủng loại. Với mức giá như thế, bạn có thể dễ dàng chuẩn bị một giỏ quà Tết 300k đủ đầy, ý nghĩa mà còn vô cùng tiết kiệm. 

Giỏ quà Tết nước giải khát

Tiếp nối bánh kẹo, nước giải khát cũng là một trong những vật phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình Việt vào ngày Tết. Trong các buổi gặp mặt đầu năm, các món nước giải khát là thức uống ưa chuộng của nhiều người, nhất là các chị em hoặc trẻ nhỏ. 

Tặng giỏ quà Tết 300k từ các loại nước giải khát có thể nói là một lựa chọn hợp lý và vô cùng thiết thực cho người nhận. Mức giá của các loại nước giải khát trên thị trường hiện này chỉ giao động tầm vài chục ngàn một chai. Vì thế, việc kết hợp thành một giỏ quà Tết dưới 300k đầy đủ, tiết kiệm là chuyện vô cùng dễ dàng.

Giỏ quà Tết hạt và hoa quả sấy khô

Giỏ quà Tết 300k các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô
Giỏ quà Tết 300k các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô

Có thể nói, hạt và hoa quả sấy khô là hai sản phẩm được ưa chuộng nhất khi tìm kiếm hộp quà Tết 300k. Những thực phẩm này không chỉ có hương vị thơm ngon, bắt miệng mà còn vô cùng tốt với sức khỏe, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Chính vì thế, thay vì bánh kẹo hay mứt Tết, nhiều gia đình có xu hướng lựa chọn các loại hạt và hoa quả sấy khô hơn. 

Chỉ với giá thành trên dưới 300k, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu một giỏ quà Tết sang trọng gồm có hạt và hoa quả sấy khô chất lượng. Đây sẽ là món quà giá rẻ, tiết kiệm mà vẫn truyền tải đầy đủ sự quan tâm, yêu thương đến người nhận.

Giỏ Quà Trà, caffe

Trà và cà phê có lẽ là hai sản phẩm không còn xa lạ gì trong giỏ quà Tết 300k của người Việt. Hai thức uống truyền thống, mang đậm bản sắc dân tộc sẽ là món quà giúp bạn gửi trao lời chúc năm mới thịnh vượng, may mắn đến những người yêu thương. Mức giá 300k, bạn có thể thoải mái lựa chọn một set quà trà hoặc cà phê, thậm chí là kết hợp cả hai. 

Giỏ quà Tết 300k yến chưng

Mẫu giỏ quà Tết 300k yến chưng tốt cho sức khỏe
Mẫu giỏ quà Tết 300k yến chưng tốt cho sức khỏe

Set yến chưng vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng lại có giá cả phải chăng cũng là một trong những hộp quà Tết 300k được săn lùng hằng năm. Nếu bạn đang tìm kiếm món quà Tết sức khỏe cho ông bà, cha mẹ nhưng ngân sách hạn chế, giỏ quà yến chưng sẽ là lựa chọn hợp lý giúp bạn thể hiện sự quan tâm, yêu thương đến họ một cách trọn vẹn nhất. 

Các lưu ý khi mua giỏ quà Tết

Làm sao để chọn được giỏ quà Tết 300k giá rẻ, chất lượng mà đầy đủ ý nghĩa? Đây cũng là lo lắng của nhiều người khi chọn mua quà Tết với mức giá này. Nhưng chỉ với những lưu ý sau đây, bạn sẽ dễ dàng chọn được túi quà Tết 300k chất lượng, ý nghĩa:

Chi phí mua quà Tết

Ý nghĩa của những giỏ quà Tết 300k dùng để biếu tặng
Chi phí mua giỏ quà Tết 300k dùng để biếu tặng

Chi phí quà Tết có lẽ là điều nhiều người thường bỏ qua khi lựa chọn giỏ quà Tết. Tuy nhiên, việc đưa ra ngân sách phù hợp có thể giúp bạn lựa chọn được giỏ quà Tết 300k hợp ý nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến ngân sách chi tiêu trong năm mới. 

Tùy vào số lượng người nhận và mức độ thân thiết, bạn có thể phân chia chi phí một cách hợp lý. Từ đó, bạn có thể chọn giỏ quà Tết dưới 300k hoặc trên 300k, miễn sao tổng chi phí không vượt mức ngân sách đã đề ra.

Chất lượng giỏ quà Tết dưới 300k

Mặc dù chọn giỏ quà Tết 300k giá rẻ, những bạn cũng đừng quên quan tâm đến chất lượng tặng phẩm bên trong. Một giỏ quà Tết với những tặng phẩm không chất lượng có thể khiến bạn “mất điểm” trong mắt người nhận đấy. 

Do đó, hãy lựa chọn những tặng phẩm có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thay vì lựa chọn các tặng phẩm nhập khẩu đắt đỏ, bạn có thể chọn những thương hiệu Việt, nội địa giá thành phải chăng để tạo nên giỏ quà Tết dưới 300k đủ đầy, chất lượng. 

Hình thức giỏ quà

Chú trọng vào hình thức của giỏ quà Tết 300k
Chú trọng vào hình thức của giỏ quà Tết 300k

Hình thức giỏ quà cũng là một trong những yếu tố để người nhận đánh giá “tâm ý” của bạn. Một giỏ quà được thiết kế chỉn chu, đẹp mắt luôn dễ dàng chiếm được thiện cảm của người nhận và thể hiện sự trân trọng của bạn với họ. Vì thế, dù giỏ quà Tết giá rẻ hay cao cấp, cũng đừng quên chăm chút hình thức cho chúng. 

Để đảm bảo hình thức bắt mắt, ý nghĩa bạn cần quan tâm: 

  • Số lượng tặng phẩm phù hợp. 
  • Màu sắc bắt mắt, may mắn như đỏ, vàng, cam,…
  • Giỏ quà chỉn chu, tặng phẩm được sắp xếp ngay ngắn. 
  • Độ chắc chắn, tránh xê dịch hoặc đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.

Mua giỏ quà Tết 300k, quà tặng Tết tại TP.HCM

Lựa chọn mua giỏ quà Tết 300k, quà tặng Tết ở đâu tại TP.HCM
Lựa chọn mua giỏ quà Tết 300k, quà tặng Tết ở đâu tại TP.HCM

Tại TPHCM, không thiếu những đơn vị cung cấp giỏ quà Tết giá 300k. Tuy nhiên, để chọn được một nơi có thể đảm bảo được chất lượng, hình thức và giá cả phải chăng lại không phải dễ. Rất nhiều nơi lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng, chỉ chăm chút vào hình thức bên ngoài mà sử dụng các sản phẩm kém chất lượng, không nguồn gốc. 

Do đó, việc chọn nơi mua giỏ quà Tết ở đâu uy tín, chất lượng là điều cần thiết cần được đặt lên hàng đầu. Để chọn được nơi mua quà chất lượng, bạn cần lưu ý những đánh giá từ người mua trước đó. Theo như khảo sát, một số cửa hàng quà tặng lễ Tết được đánh giá cao về chất lượng, giá cả và mẫu mã mà bạn có thể tham khảo khi mua giỏ quà Tết 300k, bao gồm: 

  • Cửa hàng quà tặng Tết SagoGifts.
  • Cửa hàng yến sào – quà tặng Bửu Yến. 
  • Cửa hàng quà tặng lễ Tết – Hộp Quà Tết.
  • Cửa hàng thực phẩm – quà tặng MamaFood.
  • Cửa hàng đặc sản cao nguyên Bazanland.

Giỏ quà Tết 300k đầy đủ, đẹp mắt là lựa chọn đáng tham khảo giúp bạn tiết kiệm chi phí cho mùa Tết 2024. Hy vọng những gợi ý trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được giỏ quà đúng, đủ ý nghĩa. Và đừng quên ghé Hộp Quà Tết nếu bạn chưa biết mua quà Tết 300k ở đâu nhé! 

LIÊN HỆ CỬA HÀNG HOPQUATET.VN

Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 342 137
Email: Dvkh@tanphunhuan.com
Website: https://hopquatet.vn/

Tác giả Hồ Toàn Nguyễn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quà tặng trên thị trường quà Tết Hồ Chí Minh, Hồ Toàn Nguyễn đã đem lại giải pháp tối ưu cho những gói quà tặng chất lượng cho từng đối tượng khách hàng khác nhau từ doanh nghiệp đến gia đình.

Hồ Toàn Nguyễn.