18 Món quà tết cho bố mẹ vợ giúp ghi điểm cho chàng rể quý

Quà Tết cho bố mẹ vợ luôn là thử thách và mối bận tâm của các chàng rể quý. Dịp Tết Nguyên đán 2024 đang đến gần, mỗi người chúng ta đã bắt đầu tìm những món quà Tết thiết thực và đầy ý nghĩa dành tặng bố mẹ hay người thân trong gia đình. Hopquatet sẽ gợi ý cho bạn những món quà biếu tết bố mẹ vợ giúp chàng ghi điểm tuyệt đối.  

Quà Tết cho bố mẹ vợ có ý nghĩa gì?

>>>Tham khảo thêm:

Ý nghĩa sâu sắc của món quà Tết biếu bố mẹ vợ
Ý nghĩa sâu sắc của món quà Tết biếu bố mẹ vợ

Cuối năm thường là dịp để cảm ơn và gửi lời chúc cho nhau nhân dịp năm mới. Những món quà tết tặng bố mẹ vợ không chỉ là để lấy lòng gia đình nhà vợ mà còn thể hiệu sự kính trọng đối với bậc cha mẹ trong gia đình. Dưới đây là những lý do tại sao nên mua quà tết biếu bố mẹ vợ:

  • Lời chúc năm mới: Tết là dịp để thể hiện lên những lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng và dồi dào sức khỏe đến những bậc sinh thành, dưỡng dục vợ bạn. Đồng thời, món quà này cũng là lời cảm ơn vì họ đã tin tưởng trao con gái cho bạn.
  • Tạo dựng thành ý: Việc tặng quà cho bố mẹ vợ như là một chìa khóa khiến hình ảnh chàng rể trong mắt bố mẹ vợ đẹp hơn. Đây chắc hẳn là một chàng rể chu đáo thì mới có thể chuẩn bị quà Tết cho bố mẹ vợ, đồng thời, họ sẽ cảm thấy yên tâm rằng con gái mình có thể dựa vào một bến đỗ vững chắc như vậy.
  • Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp: Từ xưa đến nay, con rể luôn được coi như một vị khách quý đối với gia đình nhà vợ. Vì vậy, những món quà tặng ý nghĩa sẽ là cơ hội giúp bạn gắn kết tình cảm hơn với bố mẹ vợ.

Một số lưu ý khi chọn quà tết cho bố mẹ vợ

Để ghi điểm trong mắt ba mẹ vợ, các chàng rể nên chu đáo và tinh tế trong việc chọn quà tết biếu bố mẹ vợ bởi vì món quà đó sẽ thể hiện được tấm lòng muốn gửi gắm đến người nhận. Vì vậy, khi tặng quà tết cho bố mẹ vợ, bạn cần lưu ý những điều sau đây để bố mẹ vui vẻ và hạnh phúc khi nhận món quà từ con rể.

Theo tính cách của bố mẹ vợ

Tặng quà tết cho bố mẹ vợ phù hợp với sở thích, tính cách của gia đình vợ
Tặng quà tết cho bố mẹ vợ phù hợp với sở thích, tính cách của gia đình vợ

Cũng như sở thích thì mỗi người đều có tính cách khác nhau. Ví dụ bố vợ bạn có tính cách hiền lành chất phác thì bạn có thể chọn những món quà đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa. Một món quà xa hoa, đắt tiền nhưng không có nhiều ý nghĩa hay công dụng chỉ có giá trị hình thức. Thay vào đó, hãy chọn những món quà ý nghĩa, thiết thực, phù hợp với sở thích của bố mẹ vợ. Ngay cả khi món quà Tết cho bố mẹ vợ có giá trị bình thường, bố mẹ vợ bạn cũng sẽ đánh giá cao sự tinh tế của con rể đó!

Theo sở thích của bố mẹ vợ

Sở thích là điều cần thiết phải nghĩ đến đầu tiên khi chọn quà Tết cho bố mẹ vợ. Nếu chú ý xem bố vợ bạn là người thích cây cảnh, chơi cờ, uống trà hay thưởng thức rượu ngon? Mẹ vợ có thích nấu ăn, may vá hay đeo đồ trang sức đẹp không? Ngoài ra, khi chọn quà Tết ý nghĩa cho bố mẹ vợ tương lai, con rể cần phải cân nhắc món quà phù hợp với tính cách của từng người.

Theo truyền thống của gia đình nhà vợ

biếu quà Tết cho bố mẹ vợ

Lựa chọn quà Tết cho bố mẹ vợ phù hợp với truyền thống, phong tục gia đình vợ

Trước khi mua quà tết biếu bố mẹ vợ hay quà tết cho bố mẹ vợ tương lai bạn cần phải cân nhắc và tìm hiểu truyền thống của gia đình vợ bởi vì mỗi gia đình sẽ có những phong tục truyền thống khác nhau. Có một số gia đình vợ muốn chàng rể mua rượu, bia hoặc cặp gà,… Vì vậy các chàng rể nên tìm hiểu rõ để dễ dàng ghi điểm trong mắt nhà vợ. Các chàng rể có thể tinh ý hỏi vợ về phong tục của gia đình trước khi chọn mua quà biếu tết bố mẹ vợ cho phù hợp.

Tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế của bản thân

Tết đến xuân về là dịp có rất nhiều thứ phải lo và chi tiêu trong gia đình vì thế các chàng rể nên cân nhắc lựa chọn những món quà chúc tết bố mẹ vợ cho hợp lý. Không nhất thiết phải là món quà nhiều tiền mới là món quà tốt nhất và được lòng bố mẹ vợ mà điều quan trọng là lòng thành của bạn đối với bố mẹ vợ.

Hiểu về công việc của bố mẹ vợ

Gợi ý 5 món quà Tết cho người tiểu đường phù hợp và ý nghĩa

Lựa chọn quà Tết tặng cho bố mẹ vợ phù hợp công việc của họ

Một trong những mẹo hay nhất để được lòng bố mẹ vợ đó chính là chọn quà tết ý nghĩa cho bố mẹ vợ phù hợp với công việc của họ. Bởi vì mỗi ngành nghề sẽ có những món quà thích hợp và những điều cấm kỵ riêng chẳng hạn với các gia đình vợ kinh doanh thì bạn nên lựa chọn các món quà về phong thuỷ mang đến may mắn, tài lộc,… Vì vậy, các chàng rể nên lưu ý điều này để lựa chọn quà tết tặng bố mẹ vợ cho phù hợp.

Tránh quà tặng xa xỉ

Việc chọn quà tết cho bố mẹ vợ không nhất thiết phải xa xỉ mắc tiền mới thể hiện được tấm lòng và sự chân thành đôi khi lại là điểm trừ. Đối với tâm lý người lớn, những món quà đắt tiền sẽ khiến họ cảm thấy không thoải mái vì chưa gì cũng tiêu hao một khoảng tiền lớn. Vì vậy, tốt hơn hết nên tặng quà tết cho bố mẹ vợ một cách bình thường nhưng chân thành.

nut-ctl

Biếu quà Tết bố mẹ vợ tương lai như thế nào để ghi điểm?

Nên mua quà tết gì cho bố mẹ vợ để ghi điểm trong mắt họ? Có lẽ đây là câu hỏi mà các chàng rể quý luôn thắc mắc mỗi dịp Tết đến. Thực sự mà nói, việc hiểu tâm lý để lựa chọn quà tết bố mẹ vợ tương lai ý nghĩa là điều khá khó khăn. Hiểu được nỗi lòng này, HopquaTet đã gợi ý giúp bạn một số món quà Tết dưới đây để dễ dàng ghi điểm trong mắt nhà vợ tương lai nhé!

Biếu quà Tết cho bố mẹ vợ tương lai với rượu ngoại

Ghi điểm với gia đình vợ tương lai bằng món quà Tết rượu vang thượng hạng
Ghi điểm với gia đình vợ tương lai bằng món quà Tết rượu vang thượng hạng

Một trong những món quà tết bố vợ lý tưởng và sang trọng giúp các chàng rể ghi điểm ngay đó chính là rượu, đặc biệt là rượu vang. Bởi vì rượu vàng không những thể hiện sự tôn trọng và thành kính gửi đến bậc cha mẹ mà còn là đồ uống tốt cho sức khoẻ như tăng cường sức đề kháng, điều hoà tim mach, ổn định cân nặng,… Đặc biệt, màu đỏ của rượu vang còn thể hiện sự may mắn cho năm mới, vì thế đây là món quà tết bố mẹ vợ tương lai nhất định bạn không nên bỏ qua.

Đồ gia dụng nhà bếp

Một chàng rể tinh tế sẽ lấy lòng nhà vợ bằng cách tặng những món đồ gia dụng nhà bếp. Thay vì lựa chọn những món quà chỉ dùng được trong vài ngày Tết thì bạn có thể chọn mua đồ gia dụng nhà bếp cho gia đình vợ để sử dụng được lâu dài hơn. Vì thế hãy tìm và lựa chọn những vật dụng nhà bếp để làm quà tết nhà vợ cho ý nghĩa.

Giỏ, hộp quà tết

Tặng hộp quà Tết sang trọng, ý nghĩa cho bố mẹ vợ
Tặng hộp quà Tết sang trọng, ý nghĩa cho bố mẹ vợ

Nếu những chàng rễ băn khoăn không biết nên lựa chọn quà tết biếu bố mẹ vợ như thế nào thì chắc chắn giỏ quà tết sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn. Không những đa dạng sự lựa chọn, thiết kế sang trọng, đầy đặn mà giỏ quà biếu tết còn giúp bạn gia tăng thiện cảm và sự chân thành hơn trong mắt bố mẹ vợ. 

Giỏ quà tết có rất nhiều mức giá khác nhau, từ bình dân cho đến cao cấp. Các bạn có thể lựa chọn giỏ quà tết dựa theo sở thích và tài chính của bản thân. Nhưng bạn nên nhớ rằng quà Tết cho bố mẹ vợ là dù có cao cấp đến đâu thì tình cảm vẫn luôn đặt hàng đầu.

Ngoài ra, hộp quà Tết cũng là một trong những mẫu quà tết biếu bố mẹ vợ được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Hộp quà biếu tết hiện nay rất đa dạng mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể lựa chọn hộp quà bình dân hay cao cấp, hộp quà truyền thống hay hiện đại theo sở thích và nhu cầu của bố mẹ chồng. 

>> Tham Khảo: Hộp Quà Tết Cao Cấp, Sang Trọng biếu tặng dịp Tết 2024

Hộp quà sức khỏe

Để thể hiện mình là một người con rể chu đáo và tinh tế, bạn không thể bỏ qua thực phẩm chức năng hoặc hộp quà sức khoẻ – món quà Tết cao cấp vô cùng ý nghĩa dành tặng bố mẹ vợ tương lai. Tuỳ vào ngân sách và tình trạng sức khoẻ của bố mẹ vợ mà bạn có thể lựa chọn món quà phù hợp. Một số gợi ý quà tết sức khỏe ý nghĩa như hộp quà yến sào, đông trùng hạ thảo, máy đo huyết áp, ghế massage,….

Tặng đồ phong thủy cho bố mẹ vợ

Tặng vật phẩm phong thủy cho bố mẹ vợ dịp tết
Tặng vật phẩm phong thủy cho bố mẹ vợ dịp tết

Những người buôn bán, làm ăn hoặc có niềm đam mê với phong thủy thì đây sẽ là món quà Tết cho bố mẹ vợ tuyệt vời. Không chỉ sử dụng với mục đích trang trí nhà cửa, các món đồ hợp phong thủy, hợp vận mệnh sẽ mang tới nhiều điều may mắn, thuận lợi cho bố mẹ vợ. Tuy nhiên, chàng rể cần lựa chọn quà tặng phong thủy một cách kỹ lưỡng bởi đây là món đồ đặc biệt, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, kinh tế, gia đình,…của nhà vợ. Nếu bạn chọn sai thì rất dễ làm cho nhà vợ gặp điều không tốt, phật lòng.

Chậu cây cảnh ngày tết

Chăm sóc chơi cây cảnh là một thú vui của nhiều người trong đó có những người ở độ tuổi xế chiều. Bạn có thể tinh ý nhận thấy sở thích chăm sóc cây cảnh của bố mẹ vợ thông qua lời kể của vợ hoặc khi đến thăm nhà. Một chậu mai ngũ phúc, mai kim tiền, kim tuế,… làm quà tết cho bố mẹ vợ sẽ rất tuyệt vời.

Quà tặng tết cho bố mẹ vợ dành cho rể mới cưới

Làm rể năm đầu tiên chắc chắn bạn sẽ bị để ý và soi mói nhiều hơn một tí từ họ hàng, người thân trong gia đình chẳng hạn như “ rể mới năm nay tặng gì”,… Vì thế, các chàng rể nên chuẩn bị quà tết cho bố mẹ vợ chu đáo và có giá trị hơn. Dưới đây là một vài gợi ý, bạn có thể tham khảo để chọn mua quà tết cho bố mẹ vợ cho chu đáo.

Tặng các loại rượu cho gia đình vợ dịp Tết

Rượu luôn là món quà Tết được các chàng rể lựa chọn
Rượu luôn là món quà Tết được các chàng rể lựa chọn

Rượu là một món quà mà từ bao đời nay vẫn giữ nguyên giá trị sang trọng của nó và sự trân trọng của người nhận. Đơn giản vì rượu là một sản phẩm tốt cho sức khỏe, mang lại sự sang trọng và là vật phẩm dễ biếu tặng. Các sản phẩm về rượu khá đa dạng về mẫu mã và chất lượng, nhưng rượu vang vẫn là món quà phù hợp nhất để tặng bố mẹ vợ dịp Tết.

>> Tham khảo: Hộp quà Tết rượu vang nhập khẩu, cao cấp, chất lượng nhất

Đồ dùng trong gia đình

Tết đến xuân về là khoảng thời gian mọi người dọn dẹp và sắm sửa những đồ dùng mới cho gia đình. Vì vậy, chọn mua các món đồ gia dụng làm quà tết cho bố mẹ vợ sẽ rất thiết thực và hữu dụng. Mặc dù là những món quà đơn giản nhưng chắc chắn sẽ làm bố mẹ vợ bạn vui và hạnh phúc vì có được chàng rể tâm lý.

Chăn ga gối đệm

quà tết tặng nhà vợ các loại chăn ga gối đệm

Quà tết tặng nhà vợ các loại chăn ga gối đệm

Giấc ngủ là một trong những vấn đề được người lớn rất quan tâm, bạn sẽ là một chàng rể tinh tế nếu như lựa chọn chăn ga gối đệm làm quà tết cho bố mẹ vợ giúp họ có một giấc ngủ ngon. Do đó, đây chắc chắn là quà tết biếu bố mẹ vợ nhất định bạn không nên bỏ qua.

Quà tặng Tết cho bố mẹ vợ bằng tranh chữ

Tranh chữ hay tranh thư pháp là những món quà mang tính truyền thống và cổ điển trong dịp Tết mà hầu hết những người lớn tuổi đều yêu thích. Đây là món quà tết cho bố mẹ vợ có thể dùng để trang trí nhà cửa giúp mang đến tài lộc và may mắn cho gia đình trong năm mới.

Tặng vé du lịch cho cả gia đình

Một chuyến du lịch gia đình là cơ hội gắn kết tình cảm giữa chàng rể và bố mẹ vợ
Một chuyến du lịch gia đình là cơ hội gắn kết tình cảm giữa chàng rể và bố mẹ vợ

Đây hẳn là một trong những món quà tặng tuy đơn giản, thiết thực nhưng thường bị bỏ qua trong dịp Tết. Sau những năm làm nụng vất vả thì nuôi con trông cháu thì giờ đây, điều bố mẹ cần nhất chính là hưởng thụ tháng ngày vui vẻ bên con cháu. Những chuyến đi du lịch dịp tết sẽ giúp bố mẹ vợ có những kỉ niệm đẹp khó quên và tăng thiện cảm hơn đối với chàng rể quý. Việc thể hiện lòng biết ơn và quan tâm sâu sắc qua chuyến du lịch cùng bố mẹ luôn là lựa chọn quà Tết cho bố mẹ vợ tối ưu nhất cho các chàng rể. 

Trà biếu Tết cao cấp

Nói đến quà Tết cho bố mẹ vợ thì không thể không nhắc đến các loại trà thảo mộc. Mỗi loại trà ngon đều mang hương vị, mùi thơm đặc trưng và cách pha chế khác nhau, tuy nhiên tất cả từng loại trà đều đem đến sự cải thiện về sức khỏe, giá trị dinh dưỡng cao. Bạn có thể chọn 1 số loại trà dưới đây để tham khảo nhé:

  • Trà Shan Tuyết 
  • Trà Thái Nguyên 
  • Trà nhân sâm Hàn Quốc 
  • Trà ướp sen Hà Nội 
  • Trà cung đình Huế 
  • Trà phổ nhĩ

>> Tham khảo: Trà biếu Tết sang trọng, cao cấp làm quà tặng

nut-ctl

Quà biếu Tết bố mẹ vợ dành cho rể lâu năm 

Nếu bạn đã là rể lâu năm của gia đình vợ thì việc tặng quà tết cho bố mẹ vợ cũng dễ dàng hơn vì bạn đã hiểu được văn hoá truyền thống của gia đình. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn món quà tết mới mẻ và khác lạ so với năm trước có vẻ hơi khó khăn. Đừng lo lắng, hãy tham khảo những gợi ý quà tết tặng nhà vợ độc đáo dưới đây nhé!

Decal trang trí ngày tết

tặng quà tết cho bố mẹ vợ Decal trang trí ngày tết

Tặng quà tết cho bố mẹ vợ Decal trang trí ngày tết

Vào những ngày cuối năm dù bận rộn nhưng bạn hãy dành thời gian về dọn dẹp và trang trí lại ngôi nhà cho bố mẹ vợ của mình. Và sẽ thật tuyệt vời khi chính tay bạn biếu tặng một bộ decal trang trí ngày tết cho gia đình vợ, điều này thể hiện được sự tinh tế và chân thành gửi đến bố mẹ vợ. Bộ Decal trang trí ngày tết không những làm đẹp cho ngôi nhà mà còn đem lại sự may mắn và tài lộc cho gia đình vợ bạn. Chính vì thế, đây là món quà mà các chàng rể lâu năm nên lựa chọn để làm quà tết cho bố mẹ vợ.

Bao lì xì có khoản tiêu ngày tết

Tặng phong bao lì xì là sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn là chàng rể không có khiếu lựa chọn quà tết cho bố mẹ vợ. Tuy không được tinh tế nhưng việc tặng phong bao lì xì không những mang lại giá trị vật chất mà còn mang ý nghĩa về mặt tinh thần. Hơn thế nữa, đây cũng là món quà thực tế có thể giúp bố mẹ một khoản chi tiêu vào những ngày Tết.

Trà ngon thượng hạng

Tặng Trà ngon thượng hạng cho bố mẹ vợ
Tặng Trà ngon thượng hạng cho bố mẹ vợ

Thưởng thức trà từ lâu đã là nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc ta. Uống trà không những là một thú vui tao nhã của các cụ lớn tuổi mà còn mang lại công dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe. Chính vì thế, lựa chọn những loại quà ngon, hảo hạng để làm quà biếu tết nhà vợ thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Tặng quần áo mới

Theo quan niệm của ông bà ta xưa nay mặc những bộ quần áo mới vào dịp Tết đến xuân về sẽ mang đến may mắn cho bản thân. Chính vì thế, biếu tặng một bộ quần áo mới làm quà tết cho bố mẹ vợ sẽ rất ý nghĩa và thể hiện sự chu đáo.

Hộp Quà tết các loại hạt

quà tết mama's food

Hộp quà Tết các loại hạt luôn là món quà Tết sức khỏe được lựa chọn nhiều nhất

Một món quà tết cho bố mẹ vợ không những ý nghĩa mà còn bổ ích cho sức khoẻ không thể không nhắc đến đó chính là hộp quà tết các loại hạt. Với những người lớn tuổi, những món ăn ngày Tết nhiều dầu mỡ sẽ khiến họ rất ngán. Vì thế những loại hạt sẽ là một món ăn nhẹ giúp làm giảm sự nặng nề của những bữa cơm ngày Tết. Nó không những thơm ngon béo ngậy mà còn giúp cho những ngày Tết trở nên náo nhiệt.

>>Tham khảo: Các loại hạt biếu Tết dinh dưỡng và phù hợp nhất 2024

Bộ ấm trà

Song song với việc tặng các loại hạt dinh dưỡng, các chàng rể quý cũng có thể lựa chọn một bộ ấm trà để biếu tặng quà tết cho bố mẹ vợ. Những ngày Tết vui nhộn vừa ngồi uống trà nhâm nhi cùng các loại hạt,mứt thì còn gì tuyệt vời hơn. Không những vậy, uống trà cũng là một nét văn hoá lâu đời của dân tộc Việt Nam ta. Vì thế những bộ ấm trà đẹp mắt và có thiết kế tinh xảo sẽ là món quà tuyệt vời và ý nghĩa cho nhà vợ của bạn.

Tặng quà Tết cho bố mẹ vào ngày nào là hợp lý nhất?

tặng quà Tết cho bố mẹ vợ khi nào hợp lý?

Nên tặng quà Tết cho bố mẹ vợ khi nào hợp lý?

Năm mới là dịp gia đình sum họp, quây quần bên nhau và cùng chúc nhau những điều tốt đẹp, may mắn đồng thời gửi tặng đến bố mẹ những món quà ý nghĩa để tỏ lòng biết ơn. Tuy nhiên, việc biếu quà Tết cho bố mẹ vợ nên cân nhắc thật kỹ lưỡng thời gian nào tặng quà cho phù hợp.

Ba ngày đầu của năm mới là thời điểm thích hợp nhất để gửi tặng quà tết cho bố mẹ vợ, bởi vì đây là khoảnh khắc gia đình sum họp và là giây phút hạnh phúc nhất. Ngoài ra, đối với một số món quà có giá trị cao, bạn nên tặng vào thời điểm trước Tết cổ truyền vài ngày để giữ được ý nghĩa của nó.

Tặng quà Tết cho bố mẹ vợ nên nói gì?

Đã bao giờ bạn lúng túng và ngại ngùng không biết nên nói những lời gì để gửi tặng quà tết cho bố mẹ vợ chưa? Ắt hẳn, có rất nhiều người cũng đang gặp phải vấn đề này. Thực sự mà nói dù cho món quà có giá trị đến đâu mà người tặng không biết cách cư xử và thể hiện thái độ không lịch sự thì món quà đó cũng chẳng ý nghĩa gì. Vì vậy, bạn nên gửi kèm những lời chúc tốt đẹp để gửi đến các bậc sinh thành, nó không những thể hiện sự chu đáo mà còn giúp bạn ghi điểm trong mắt bố mẹ vợ.

LỜI KẾT

Hy vọng với những chia sẻ và gợi ý trên đây có thể giúp bạn lựa chọn quà tết cho bố mẹ vợ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, các chàng rể tương lai cần lưu ý và cẩn thận hơn khi lựa chọn một món quà sao cho thích hợp sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt bố mẹ vợ.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm nhiều món quà tết cho bố mẹ vợ bắt mắt hơn để tặng bố mẹ vợ vào ngày Tết, hãy ghé Hopquatet nơi đa dạng sự lựa chọn cho bạn. Nếu thấy bài viết hay và hấp dẫn thì đừng quên thường xuyên ghé thăm Hopquatet.vn để đón đọc thêm nhiều bài viết hay và hấp dẫn khác nhé!

LIÊN HỆ CỬA HÀNG HOPQUATET.VN

  • Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 0903 342 137
  • Website: hopquatet.vn

Tác giả: Kim Cúc

nut-ctl

Tác giả Hồ Toàn Nguyễn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quà tặng trên thị trường quà Tết Hồ Chí Minh, Hồ Toàn Nguyễn đã đem lại giải pháp tối ưu cho những gói quà tặng chất lượng cho từng đối tượng khách hàng khác nhau từ doanh nghiệp đến gia đình.

Hồ Toàn Nguyễn.