50+ Mẫu Hộp Quà Tết Rượu Vang Nhập Khẩu, Cao Cấp, Chất Lượng Nhất

banner-qua-tet-01

Những năm gần đây, quà tết rượu vang nhập khẩu dần trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Bởi vì rượu vang không những là món quà tết sang trọng và đẳng cấp mà còn là loại đồ uống tốt cho sức khỏe nếu dùng với liều lượng vừa đủ.

1.230.000
1.290.000
1.600.000
1.630.000
1.650.000
1.690.000
1.950.000
2.150.000
1.250.000
1.750.000
1.850.000
1.680.000
1.750.000
2.290.000
2.450.000
2.750.000
1.650.000
1.950.000
2.150.000
1.550.000
920.000
1.020.000
1.050.000
1.150.000
1.150.000
1.590.000
4.200.000
4.500.000
5.300.000
5.990.000
4.100.000

Thế nhưng làm thế nào để lựa chọn rượu vang quà tết chất lượng và cao cấp để làm quà tết cho người thân bạn bè? Cùng Hopquatet khám phá ngay những mẫu hộp quà tết rượu vang cao cấp dưới bài viết này nhé!

Tại sao rượu vang quà Tết là món quà biếu phù hợp nhất?

>>>Tham khảo thêm

Việc biếu quà Tết cho nhau vào mỗi dịp Tết đến xuân về là một trong những truyền thống không thể thiếu của người Việt Nam. Bởi vì món quà không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa về vật chất mà còn là những lời chúc Tết ý nghĩa gửi đến người nhận.

Tại sao người ta thường lựa chọn rượu vang làm quà biếu Tết

Tại sao người ta thường lựa chọn rượu vang làm quà biếu Tết

Trong vô vàn những món quà Tết thì rượu vang được coi là một món quà biếu phù hợp nhất trong dịp Tết vì nó mang trong mình nhiều ý nghĩa và giá trị truyền thống.

Rượu vang là mặt hàng cao cấp có giá trị cao, biểu trưng cho sự giàu có, sung túc và may mắn. Vì vậy, khi lựa chọn quà tết rượu vang tặng cho cấp trên, sếp hoặc đối tác của bạn, bạn cũng sẽ được người nhận đánh giá cao về mình.

Không những vậy, rượu vang là một trong những loại đồ uống tốt cho sức khỏe người sử dụng nếu như dùng với lượng vừa đủ. Đặc biệt, việc lựa chọn những set rượu vang quà tết để biếu cho những người thân của mình giúp họ có một không gian ấm cúng và vui vẻ trong các buổi gặp mặt, tiếp khách vào dịp Tết.

Giỏ quà Tết rượu vang bao gồm những gì?

Mặc dù những hộp quà rượu tết đơn giản nhưng mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Thông thường, những giỏ quà tết rượu vang thường kết hợp với nhiều loại đồ uống và mứt bánh kẹo khác nhau đem đến sự an lành và thịnh vượng cho ngày Tết.

Giỏ quà Tết rượu vang bao gồm những gì?

Giỏ quà Tết rượu vang bao gồm những gì?

Những giỏ quà tặng rượu vang tết luôn hướng đến tính thiết thực cho người tiêu dùng. Vì vậy, tùy thuộc vào từng đối tượng người nhận mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn rượu quà tết cho phù hợp.

Một giỏ quà tết rượu vang thông thường sẽ bao gồm những loại sau:

  • Giỏ quà Tết rượu vang bình dân: Bánh mứt, kẹo, cà phê, trái cây, rượu vang có giá dưới 1 triệu,…
  • Giỏ quà Tết rượu vang cao cấp: Đông trùng hạ thảo, thực phẩm chức năng, nhân sâm, yến sào, rượu vang có giá trên 1 triệu,… 

>>Xem thêm: Giỏ quà tết gồm những gì? Nên chú trọng mua gì bên trong?

Lựa chọn rượu vang nào để làm quà biếu tết?

Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các mẫu mã hộp quà tết rượu vang với những thiết kế độc đáo và tinh tế. Với nhiều mức giá có phân khúc từ thấp đến cao phù hợp với mọi nhu cầu của mọi đối tượng. 

Lựa chọn rượu vang nào để làm quà biếu tết?

Lựa chọn rượu vang nào để làm quà biếu tết?

Thông thường lựa chọn rượu vang làm quà tết, mọi người thường chọn rượu vang đỏ chủng mạnh mẽ và trẻ trung của Mỹ, Argentina, Chile. Khi sử dụng chúng trong những bữa tiệc tất niên và giao lưu Tết, rượu vang đỏ có thể mang đến không gian ấm áp và trang trọng cho bữa tiệc.

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại rượu vang đỏ như Cabernet Sauvignon, Malbec, Merlot, Syrah,… để làm quà biếu Tết cho gia đình, bạn bè, người thân.

Vì sao trong giỏ quà biếu tết thường có kèm rượu vang?

Rượu vang nhập khẩu từ lâu đã trở thành loại đồ uống quen thuộc với người Việt. Mỗi dịp Tết đến xuân về chúng ta thường tặng cho nhau những giỏ quà Tết bánh kẹo, mứt,.. và đặc biệt luôn kèm theo một chai rượu vang. Tại sao lại có kèm rượu vang trong những giỏ quà Tết này? Cùng Hopquatet tìm hiểu một số lý do sau đây:

Màu đỏ của rượu vang tượng trưng cho may mắn

Màu đỏ của rượu vang tượng trưng cho may mắn, tài lộc cho năm mới

Màu đỏ của rượu vang tượng trưng cho may mắn, tài lộc cho năm mới

Năm mới tết đến ai ai cũng mong muốn những điều may mắn đến với gia đình mình. Theo quan niệm Á Đông, màu đỏ là biểu tượng của sự may mắn do đó đa số mọi người thường sử dụng màu đỏ để trang trí nhà cửa, quần áo, hoa quả,…

Và thêm vào đó những chai rượu vang đỏ sặc sỡ, nổi bật, đó sẽ là biểu tượng hoàn hảo nhất để khởi đầu một năm mới đầy tài lộc, sức khỏe, sung túc và niềm vui tràn đầy. 

Chai vang khiến hộp quà tết trông sang trọng hơn

Như chúng ta đã biết, rượu vang là loại mặt hàng cao cấp và có giá trị cao về mặt vật chất. Khi có một chai rượu vang trong hộp quà Tết, nó tạo ra một sự kết hợp giữa hương vị tinh tế và vẻ đẹp thẩm mỹ, điều này khiến cho giỏ quà tết rượu vang trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. 

Rượu vang rất tốt cho sức khỏe

Rượu vang là loại đồ uống rất tốt cho sức khỏe

Rượu vang là loại đồ uống rất tốt cho sức khỏe

Theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng rượu vang rất tốt cho sức khỏe người sử dụng nếu dùng đúng liều lượng. Rượu vang có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa,…

>>Xem thêm: Xu hướng quà Tết sức khỏe cho gia đình, bạn bè, đối tác

Rượu vang rất hợp với các bữa ăn ngày tết

Bữa ăn ngày Tết thường là thời điểm để gia đình và người thân sum họp, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. Trong không khí vui tươi này, rượu vang là một sự lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với các món ngon. 

Bạn có thể nhâm nhi một ly rượu vang cùng  thịt bò nướng, thịt heo quay, gà nướng hay các món nướng khác để tăng thêm hương vị cho ngày Tết.

Cách lựa chọn hộp quà rượu vang biếu Tết

Lựa chọn một hộp quà tết rượu vang đẹp mắt và sang trọng để biếu tặng những người thân yêu không phải là điều dễ dàng. Hiểu được nỗi lòng này, Hopquatet đã tổng hợp một số lưu ý quan trọng dưới đây,  bạn có thể tham khảo và xem xét khi chọn món quà tết rượu vang để dành tặng cho những người thân quý của mình.

Hiểu về đối tượng tặng quà biếu tết

Tìm hiểu rõ người nhận có hứng thú và thích rượu vang hay không 

Tìm hiểu rõ người nhận có hứng thú và thích rượu vang hay không

Hiểu rõ về người nhận là một yếu tố quan trọng để bạn có thể đánh giá xem họ có hứng thú với rượu vang hay không, liệu họ có thích uống rượu vang hay không. Nếu người nhận không có thích hoặc không có kiến thức về rượu vang, điều này có thể tạo một ấn tượng không tốt và gây khó khăn trong việc tặng quà của bạn.

Chọn ngân sách phù hợp

Nếu bạn bước vào một cửa hàng quà tặng rượu vang, bạn sẽ dễ dàng bị choáng ngợp bởi sự đa dạng và giá cả của các loại rượu được bày bán. Mỗi loại rượu biếu tết đều có nét hấp dẫn và đáng mua, khiến bạn dễ dàng vượt quá ngân sách của mình.

Vì vậy, một trong những bài học khi chọn rượu là bạn phải đặt ngân sách ngay từ đầu và sau đó chỉ chọn những dòng nằm trong ngân sách đó. Với một người tư vấn giỏi, bạn chắc chắn sẽ chọn được hộp quà Tết rượu vang cực ngon trong mọi mức giá.

Đọc kỹ nhãn chai

mua quà Tết rượu vang cần đọc kỹ nhãn chai

Khi mua quà Tết rượu vang cần đọc kỹ nhãn chai

Mỗi chai rượu vang có nhiều thông số để thể hiện chất lượng của chai rượu. Tất nhiên, không phải ai cũng hiểu hết giá trị của thông tin này, đặc biệt là những người mới tìm hiểu về rượu vang.

Một chai rượu vang Pháp hảo hạng luôn được đánh dấu rõ ràng rằng nó thuộc phân loại AOC nào, loại cao cấp hơn là Grand Vin hay Grand Cru Classé. Rượu vang Ý nhập khẩu cao cấp yêu cầu DOC, DOCG hoặc thấp hơn một chút cũng phải có chứng chỉ IGT. Rượu vang Chile được phân loại theo phân loại Classic, Reserva, Gran Reserva hoặc Icon Wine cao hơn.

Nếu trên chai rượu vang xuất xứ từ Pháp, Ý hay Chile mà bạn không thấy những dòng chữ này thì rất có thể chúng có chất lượng không tốt.

Đừng quá quan tâm đến mẫu mã

Đừng quá chú trọng vào mẫu mã của rượu vang

Đừng quá chú trọng vào mẫu mã của rượu vang

Nói chung, mẫu mã của chai rượu vang quan trọng nhưng không nhất thiết phải chọn chai rượu vang thật lớn và nặng hoặc quá lung linh về kiểu cách. Bởi vì rượu vang là loại đồ uống cao cấp nên chúng đều đẹp và sang trọng.

Chẳng hạn như các chai vang Pháp cao cấp, mặc dù có giá hàng chục triệu đồng vẫn có kiểu dáng đơn giản. Vì vậy, đừng quá quan trọng mẫu mã khi mua rượu vang quà tết  biếu cho người những người thân yêu.

Tìm đến một cửa hàng bán rượu vang uy tín

Cuối cùng, bạn nên tìm kiếm những địa chỉ bán rượu vang quà tết uy tín và chất lượng có tên tuổi trên thị trường để được tư vấn sản phẩm đúng với nhu cầu của bạn. Điều này không những giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, công sức mà còn giúp bạn lựa chọn được những hộp quà tết rượu vang chất lượng. 

>>Xem thêm: Top 10 dịch vụ quà tết chuyên nghiệp tại TPHCM

Địa chỉ mua hộp rượu vang biếu Tết uy tín

Địa chỉ mua hộp rượu vang biếu Tết uy tín

Địa chỉ mua hộp rượu vang biếu Tết uy tín

Bạn có thể bắt gặp hộp quà Tết rượu vang ở rất nhiều nơi. Dễ dàng nhất là ở các hệ thống siêu thị lớn tại Việt Nam như: Co.op Mart, BigC, WinMart,… Tuy nhiên, thường ở đây sẽ không quá đa dạng các loại rượu vang nhập khẩu hoặc là các loại rượu có mùi vị độc lạ để người nhận có thể nhớ nhung.

Để đáp ứng được tất cả các tiêu chí và còn có giá thành phải chăng thì Hopquatet.vn sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc để bạn có thể lựa chọn để mua rượu vang quà tết chính hãng và chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc đến với Hopquatet.vn – là một trong những công ty sản xuất quà tết HCM uy tín, chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam. Nếu muốn tìm hiểu nhiều hơn về hộp quà rượu vang biếu tết thì hãy liên hệ tới Hopquatet theo phương thức như dưới đây để được các bạn nhân viên hỗ trợ nhiệt tình nhất:

  • Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 0903 342 137
  • Email: Dvkh@tanphunhuan.com
  • Website: https://hopquatet.vn/

Hy vọng qua bài viết trên đây thì bạn đã biết được về ý nghĩa hộp quà tết rượu vang và địa chỉ mua hộp quà tết uy tín rồi. Nếu còn gì thắc mắc thì đừng quên liên hệ ngay cho Hopquatet.vn, đồng thời đừng quên ghé thăm các bài viết của chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hay và bổ ích nào nhé!

Tác giả Hồ Toàn Nguyễn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quà tặng trên thị trường quà Tết Hồ Chí Minh, Hồ Toàn Nguyễn đã đem lại giải pháp tối ưu cho những gói quà tặng chất lượng cho từng đối tượng khách hàng khác nhau từ doanh nghiệp đến gia đình.

Hồ Toàn Nguyễn.